Dưới đây Sentory Group xin gửi đến bà con những mẫu máy phun thuốc trừ sâu bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

1. Bình phun thuốc trừ sâu THfarm (16L và 18L)

THfarm 16L là mẫu bình xịt điện tiêu biểu của thương hiệu THfarm, Cty TNHH Tân An Phát. Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn với trọng lượng ~5kg, ắc quy điện 12V hoạt động liên tục 6-8 giờ và có tổng dung tích 16-18 lít cho phép người dùng phun thuốc trừ sâu, phun thuốc muỗi, phun hóa chất khử trùng trên một diện tích rộng lớn.

Cấu tạo máy khá đơn giản, dễ thao tác sử dụng, bình chứa dung tích lớn 16 lít và 18 lít, vì thế bà con nông dân có thể sử dụng máy trong thời gian dài mà không lo bị ngắt quãng nạp thêm hóa chất phun.
Chất liệu nhựa cao cấp, dày dặn, độ bền cao, chống mài mòn gây rò rỉ hóa chất trong quá trình sử dụng gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
Đi kèm với máy có nhiều kiểu béc phun vì vậy tùy theo mục đích sử dụng hoặc loại cây trồng mà người dùng có thể lựa chọn loại béc phun cho phù hợp nhất.
Tốc độ phun nhanh, đều, năng suất làm việc được nâng cao, tiết kiệm thời gian làm việc, sức lực, hạn chế thời gian phải tiếp xúc với hóa chất trừ sâu cho người sử dụng.
Thiết kế tấm đệm lưng và quai đeo vai to bản, làm giảm lực đè của bình phun tạo sự thoải mái cho người dùng khi sử dụng máy trong thời gian dài.

Giá thành của bình phun khá rẻ phù hợp với kinh tế của bà con.

Bình xịt điện phun thuốc sâu THfarm 16L/18L

2. Máy phun thuốc trừ sâu tiện dụng THfarm

máy phun xịt lấy nước từ bể, có 2 mô tơ nén áp phun tưới. Phun tưới được nhiều hơn, diện tích tưới rộng hơn. Vì thế bà con nông dân có thể sử dụng máy trong thời gian dài mà không lo bị ngắt quãng nạp thêm hóa chất phun. Dùng được 3-4h cho mỗi lần sạc pin.

Máy được thiết kế nhỏ gọn với kích thước 250x220x290, trọng lượng ~7kg

Tốc độ phun nhanh, đều, năng suất làm việc được nâng cao, tiết kiệm thời gian làm việc, sức lực, hạn chế thời gian phải tiếp xúc với hóa chất trừ sâu cho người sử dụng.

Giá thành phù hợp với bà con nông dân.

Máy phun thuốc trừ sâu tiện dụng THfarm

3. Bình xịt điện con ong vàng COV16

Bình xịt con ong vàng COV16 được trang bị 1 công tắc tắt bật tự động và 1 núm vặn xoay cho phép điều chỉnh tốc độ phun. Cần phun của máy có thể điều chỉnh độ dài ngắn. Bộ lọc đi kèm giúp lọc rác, hạn chế tình trạng tắc béc phun.

Quai đeo của bình xịt điện COV16 chịu lực tốt, có đầu gài thuận tiện. Bình ắc quy 12V có thể hoạt động liên tục trong 6 – 8 giờ nếu được sạc đầy. Thân bình làm bằng nhựa cao cấp, bền, chống oxy hóa và chống ăn mòn hóa chất tốt.

Bình xịt điện con ong vàng COV16

4. Bình xịt điện KCT 18D

Máy phun thuốc trừ sâu chạy điện KCT 18D có thể phun liên tục 20 – 25 bình sau mỗi lần sạc đầy ắc quy. Bộ béc phun đa dạng có thể thực hiện phun sương, phun tia, béc loa, béc chỉnh. Bộ bơm cao cấp, áp lực mạnh và rất bền bỉ. Thùng nước dung tích 18 lít, làm từ nhựa nguyên chất cao cấp.

Van bi của KCT 18D được làm bằng đồng, chống được ăn mòn hóa chất cũng như sự oxy hóa từ môi trường bên ngoài. Phía sau bình có đệm lưng massage giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình sử dụng.

Bình xịt điện KCT 18D

5. Bình xịt điện Oshima OS20

Oshima OS20 – dòng máy phun thuốc trừ sâu chạy điện của thương hiệu Oshima, Nhật Bản. Máy được trang bị ắc quy 12V, có thể hoạt động liên tục trong vòng 6 – 8 tiếng. Chất liệu làm máy là nhựa cao cấp có khả năng chống ăn mòn cực tốt.

Bình xịt điện Oshima OS20 có tổng dung tích 20 lít, cho phép người dùng phun thuốc trừ sâu, phun thuốc muỗi, phun hóa chất khử trùng trên một diện tích rộng lớn. Trọng lượng bình chỉ 8kg, dây đeo bằng vải bạt chắc chắn, phía sau có đệm lưng massage. Miệng bình thiết kế rộng, công tắc tắt bật được bọc nhựa chống thấm nước. Tay bóp có khóa cố định để phun liên tục. Bình xịt điện Oshima OS20 có 2 nòng súng phun khác nhau đi kèm, rất dễ thay thế.

 

Rate this post